Chúng Tôi Có Thể Hỗ Trợ Bạn Thiết Kế Hệ Thống Như Thế Nào?

Hệ thống khí nén hiện đại là công trình phức tạp và tinh vi tiêu thụ lượng điện rất lớn. Nhưng đối với người dùng, mối quan tâm lớn nhất là độ tin cậy. Kỹ sư của chúng tôi sẽ xác định nhu cầu khí nén của riêng từng khách hàng, khảo sát thực tế tại cơ sở của khách hàng để đánh giá các thành phần hệ thống và đường ống, sau đó đưa ra một kế hoạch được xây dựng tốt nhằm tối đa hóa độ tin cậy của khí nén và giảm thiểu chi phí vận hành.

Niềm đam mê của chúng tôi đối với khí nén được thực hiện đúng cách cũng tập trung vào hiệu quả sử dụng năng lượng. Khí nén là nguồn năng lượng tuyệt vời trong sản xuất, chế biến hiện nay, nhưng lại rất kém hiệu quả. Khi một hệ thống có kích thước phù hợp, được giám sát và quản lý hiệu quả, chúng ta có thể khai thác sức mạnh của khí nén đồng thời kiểm soát chi phí sản xuất .

Quá trình này bắt đầu bằng việc đánh giá hệ thống hiện tại của bạn hoặc đánh giá hệ thống bạn đề xuất. Chúng tôi kiểm tra kích thước phù hợp của (các) máy nén khí, (các) máy sấy, bộ lọc, quản lý độ ẩm,tủ điện, (các) bình thu và đường ống phân phối đưa không khí đến từng điểm cuối.

Chúng tôi cũng xem xét phòng máy và lên kế hoạch về một không gian sạch sẽ, đủ ánh sáng, dễ tiếp cận và thân thiện với người dùng. Kỹ thuật viên sẽ xem xét khoảng trống để bảo trì và làm sạch, thông gió, nhiệt độ môi trường và các chiến lược xả hoặc thu giữ và sử dụng nhiệt dư thừa.

Tiếp theo, chúng tôi sẽ lên lịch và điều phối việc lắp đặt với các nhóm quản lý sản xuất và bảo trì của bạn, cùng với bất kỳ nhà thầu điện, hệ thống ống nước hoặc cơ khí nào có thể tham gia. Các kế hoạch chính thức được tạo ra và công việc được lên lịch để cài đặt và khởi động.

Team của chúng tôi có tất cả các công cụ và tài nguyên cần thiết để lắp đặt hệ thống.  Sau đó, sau khi hệ thống hoạt động được vài ngày, chúng tôi quay lại và kiểm tra xem mọi thứ có hoạt động theo như check list , đảm bảo mọi thiết bị hoạt động theo đúng yêu cầu

Chúng tôi là chuyên gia về thiết kế và lắp đặt hệ thống khí nén. Chúng tôi bắt đầu bằng cách đặt rất nhiều câu hỏi. Chúng tôi dành thời gian để hiểu mục tiêu, hoạt động và ngân sách của bạn. Sau đó, chúng tôi thiết kế một hệ thống khí nén phù hợp với nhu cầu và hạn chế riêng của bạn.

    1 thoughts on “Chúng Tôi Có Thể Hỗ Trợ Bạn Thiết Kế Hệ Thống Như Thế Nào?

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *