Câu hỏi thường gặp

Làm thế nào để bạn làm một phòng máy nén?

Vị trí và thiết kế của phòng máy nén rất quan trọng đối với hiệu quả tổng thể và tính dễ sử dụng của hệ thống.
Phòng máy nén cần có đủ thông gió và không gian trống xung quanh máy nén để tránh quá nóng. Nó cũng cần cho phép dễ dàng tiếp cận máy nén, máy sấy không khí và các thiết bị khác để bảo trì và làm sạch.
Một vị trí tập trung sẽ cho phép thời gian chạy đường ống ngắn hơn đến các điểm cuối, giảm thiểu sụt áp và chi phí vật liệu.
Đảm bảo bạn có đủ chỗ cho tất cả các thiết bị phụ trợ cần thiết cho hệ thống khí nén của mình, bao gồm máy sấy khí, bộ trao đổi nhiệt, bình thu, bộ tách dầu/nước, v.v.
Có kế hoạch xử lý nhiệt dư thừa do máy nén tạo ra. Nhiệt có thể được thải ra khỏi phòng máy nén hoặc được thu lại và tái sử dụng cho các ứng dụng khác trong cơ sở của bạn.
Cuối cùng, hãy xem xét độ sạch và nhiệt độ của không khí xung quanh. Một phòng được kiểm soát nhiệt độ với bộ lọc phù hợp cho khí nạp sẽ giảm căng thẳng cho máy nén và kéo dài tuổi thọ của bộ lọc nội tuyến.

Mất bao lâu để thiết kế hệ thống khí nén?

Quá trình thiết kế sẽ phụ thuộc vào kích thước và độ phức tạp của hệ thống của bạn. Nhìn chung, việc thiết kế hệ thống khí nén sẽ mất từ ​​​​vài ngày đến vài tuần, tùy thuộc vào quy mô và độ phức tạp của dự án. Kỹ sư bán hàng của chúng tôi sử dụng quy trình thiết kế có thể lặp lại đã được chứng minh để đảm bảo mọi thứ diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ nhất có thể. Và các dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp, hiệu quả của chúng tôi sẽ giúp bạn thiết lập và vận hành trong thời gian kỷ lục.

Chi phí thiết kế và lắp đặt thiết bị không khí là bao nhiêu?

Chi phí thiết kế và lắp đặt hệ thống khí nén sẽ phụ thuộc vào quy mô và độ phức tạp của hệ thống. Chúng tôi làm việc với bạn để điều chỉnh kích thước thiết bị của bạn phù hợp và giữ chi phí ở mức tối thiểu. Hãy liên hệ với chúng tôi để nói chuyện với một trong các Kỹ sư bán hàng của chúng tôi về yêu cầu của bạn và chúng tôi sẽ cùng nhau đưa ra ước tính dự án cho bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *