Quy trình lắp đặt của chúng tôi

Chúng tôi sử dụng các nguyên tắc khoa học và quy trình lắp đặt lặp lại để quá trình lắp đặt máy nén khí diễn ra suôn sẻ, từ đầu đến cuối.

1.Thu thập dữ liệu

Chúng tôi bắt đầu bằng cách đặt câu hỏi và thu thập dữ liệu để hiểu nhu cầu về khí nén, những hạn chế và mong đợi về cơ sở vật chất của bạn.

2.Thiết kế hệ thống

Dữ liệu được sử dụng để điều chỉnh kích thước phù hợp cho thiết bị của bạn để đạt hiệu quả tối đa, bao gồm (các) máy nén, máy sấy, lọc nội tuyến và hệ thống phân phối.

3.Lập kế hoạch

Chúng tôi giúp bạn lập kế hoạch về dòng thời gian, ngân sách và các hoạt động lắp đặt, bao gồm vị trí đặt thiết bị phù hợp, hệ thống thông gió, yêu cầu về điện, v.v.

4.Cài đặt

Nhóm của chúng tôi sẽ đến với tất cả các kết nối nâng, giàn, điện và đường ống thích hợp để giúp hệ thống của bạn hoạt động nhanh nhất có thể. Những người lắp đặt của chúng tôi tuân theo tất cả các yêu cầu OSHA hiện hành để đảm bảo an toàn cho họ và của bạn.

5.Vận hành

Sau khi cài đặt, chúng tôi khởi động tất cả và đảm bảo mọi thứ đáp ứng mong đợi về hiệu suất của bạn.

6.Đào tạo

Chúng tôi cung cấp chương trình đào tạo cho đội ngũ bảo trì của bạn để họ có thể giữ cho thiết bị của bạn luôn ở trạng thái tốt nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *